"Idle Hands" (1999).
"Paranoid" (2000).
"Dark Angel" (2000-2002)
"Honey" (2003)
"Sin City" (2005).
"Fantastic Four" (2005)
"Into the Blue" (2005).
"Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer" (2007).
"Good Luck Chuck" (2007).
Jessica Alba
Thursday, December 06, 2007 | 0 Comments
Ảnh thảm sát tại trung tâm mua sắm Mỹ
Ảnh thảm sát tại trung tâm mua sắm Mỹ
(Dân trí) - Vụ thảm sát tại trung tâm mua sắm Westroads, thành phố Omaha, diễn ra đúng vào thời điểm người dân Mỹ đang náo nức chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Chắc chắn năm nay họ phải đón ngày lễ lớn nhất trong niềm vui không trọn vẹn.
Ngay sau khi nhận được điện thoại, cảnh sát đã đến phong toả khu mua sắm Westroads.
Bên ngoài gian hàng Von Maur, nơi xảy ra vụ thảm sát.
Kẻ thực hiện vụ bắn giết là Robert A. Hawkins, 20 tuổi.
Hắn đã mang theo một khẩu súng trường, đứng từ tầng ba của gian hàng Von Maur xả đạn xuống bên dưới. Trong ảnh cảnh sát điều tra đang kiểm tra tầng hai của gian hàng.
Một nhân viên điều tra tại hiện trường vụ thảm sát.
Vụ việc chắc chắn sẽ gây tâm lý bất an đối với người dân Mỹ trong dịp Giáng sinh này.
Vụ việc chắc chắn sẽ gây tâm lý bất an đối với người dân Mỹ trong dịp Giáng sinh này.
Những người chứng kiến vụ thảm sát trong Von Maur sau đó được sơ tán ra ngoài.
Họ vẫn còn chưa hết sợ.
Một người bị thương nằm trên cáng đang được đưa đi cấp cứu.
Những người may mắn thoát nạn tự an ủi nhau.
Khách mua sắm ra bằng cửa trước ở Von Maur sau khi vụ việc kết thúc. Họ giơ tay ra hiệu với cảnh sát.
Niềm vui của một em bé trong Von Maur được trở về với mẹ.
Thursday, December 06, 2007 | 0 Comments
Bà Beck thích khỏa thân khi đi ngủ
Bà Beck thích khỏa thân khi đi ngủ
Vợ của danh thủ David Beckham tiết lộ, cô luôn lên giường trong trang phục Eva để cảm nhận đầy đủ làn da ấm áp của chồng.
Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Elle, bà mẹ của ba cậu con trai tâm sự: "Tôi luôn nude mỗi khi đi ngủ. Tôi sẽ cởi bỏ hết quần áo khi lên giường với anh ấy hằng đêm".
Ca sĩ Posh Spice sở hữu thân hình mảnh khảnh... Ảnh: epop.
Mới đây, Victoria vừa nhận lời chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo nhãn hiệu thời trang Marc Jacobs, nhằm quyên tiền cho các bệnh nhân ung thư da.
Hiện tại, vợ chồng nhà Beck đang sở hữu thương hiệu thời trang DVB (David & Victoria Beckham). Vic tiết lộ, tình yêu thời trang của cô dường như bắt nguồn từ "thiên hướng đồng tính" của bản thân. "Trong tôi, có một con người đồng tính nam luôn tìm cách thoát ra ngoài. Tôi chẳng thèm quan tâm thiên hạ sẽ nghĩ gì đâu", cô nói.
... nhưng không kém gợi cảm trong phòng ngủ. Ảnh: Youmagazine.
Khi được hỏi về công việc của mình trong vai trò là nhà thiết kế, Vic cho biết: "Tôi làm việc 7 ngày mỗi tuần và rất thích những gì mình đang làm. Tôi có thể đi shopping cả ngày - đó cũng là điều mà mọi người nghĩ về tôi. Họ cho rằng, tôi chỉ là kẻ lẳng lơ đáng thương, chỉ biết mua sắm suốt ngày và tìm cách 'dắt mũi' David".
Dù đang tham gia tour tái hợp với Spice Girls nhưng Vic tỏ ra khiêm tốn một cách thành thực khi nói về khả năng ca hát của mình: "Ngay từ đầu, tôi đã không định trở thành ca sĩ xuất sắc, vũ công xuất sắc hay diễn viên xuất sắc. Tôi không có năng khiếu bẩm sinh".
Thursday, December 06, 2007 | 0 Comments
Britney Spears tân trang nhan sắc
Britney Spears tân trang nhan sắc
Cô nàng chi 81.000 USD để sửa “mặt tiền”, hút mỡ bụng và đùi nhằm chuẩn bị cho một cuộc chinh phục mới.
Ca sĩ Britney Spears. Ảnh: JJ.
Bạn bè của Britney Spears cho biết, đêm nào ca sĩ này cũng lên mạng Internet để xem ảnh báo chí chụp mình. Cô săm soi, chê hết ảnh nọ đến ảnh kia. Cô biết ngoại hình đang là điểm yếu của mình nên quyết định đổ tiền để thay đổi tình hình.
Ảnh chụp ngày 21/10, khi Britney đã bơm môi bằng collagen. Ảnh: JJ.
Hôm 18/10, Britney đã đi bơm môi và bơm botox lên trán. Cô hài lòng với kết quả tới mức hát tặng các bác sĩ ca khúc Gimme More. Ngoài ra, bà mẹ 25 tuổi này đã lên một bản danh sách sửa sang nhan sắc. Cô dự định hút mỡ bụng, hông và đùi (hết 18.000 USD), nâng ngực (25.000 USD), căng da bụng (18.000 USD), sửa mũi (20.000 USD). Nếu hoàn thành dự định trên, đây sẽ là lần thứ hai Britney sửa mũi và lần thứ ba đụng dao kéo vào vòng một.
Thursday, December 06, 2007 | 0 Comments
Tặng nhau quà ảo giá 1 USD trở thành mốt
Tặng nhau quà ảo giá 1 USD trở thành mốt
Ngày càng nhiều người sẵn sàng bỏ tiền thật để mua cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp những loại tặng phẩm mà họ không phải gói ghém, không thể mặc, chơi hoặc cầm nắm, bởi đơn giản là chúng không hiện hữu ngoài thế giới thực.
Người sử dụng Facebook, mạng xã hội lớn thứ 2 trên thế giới sau MySpace, đã bỏ ra tổng cộng 24 triệu USD để mua những món quà như vậy.
Một số tặng phẩm có thể mua từ Facebook. Ảnh: Wikimedia.
"Với người nhận quà, họ có cảm giác như nhận được huân chương danh dự vậy", Dave Coffey, chuyên gia nghiên cứu xu hướng online của Sapient, một công ty Mỹ, nói. Bản thân Coffey cũng tham gia vào trào lưu "mua đồ ảo trị giá 1 USD" đó. Anh vừa sắm một đôi giày mừng sinh nhật cho vợ, một lon nước tăng lực chia vui với anh bạn mới có việc làm và cốc bia gửi đến sếp vì thua trong một vụ cá cược.
Tất cả những thứ trên thực chất chỉ là các biểu tượng vui được xếp trong mục "Quà tặng" trên trang cá nhân của người nhận. Từ khi xuất hiện trên Facebook hồi tháng 2 cho đến nay, chúng chỉ được phát hành với số lượng rất hạn chế để tăng tính đặc biệt. Và kết quả là Facebook đã thu về doanh số 24 triệu USD như đã nói ở trên.
Ở những thế giới ảo khác như trò chơi Second Life, Utherverse hay Stardoll, người ta cũng dễ dàng tặng nhau "phiếu" mua hàng để nhân vật của bạn bè hoặc người thân có thể đến mua sắm ở một số khu vực nhất định trong môi trường 3D.
Giống như ngoài đời thực, chăm sóc sắc đẹp là nhu cầu hàng đầu của đa phần cư dân mạng. Các món quà dưới dạng quần áo, trang sức hay thậm chí là đồ đạc trong nhà (phục vụ cho các chàng, nàng trong game) rất đa dạng. Để có một đôi giày, bạn phải chi ra từ 2 đến 3 USD, hoặc để chăm sóc da (thiết kế lại lớp vỏ bọc bên ngoài cho nhân vật), số tiền lên đến 20, 30 USD.
Jeff Roberts, hiện sống ở New York (Mỹ) và là một trong số 11 triệu thành viên của cộng đồng Second Life, đã tặng bạn bè và đồng nghiệp rất nhiều phiếu mua hàng. "Chỉ cần một vài cú click chuột là xong. Bạn chẳng bao giờ phải lo nghĩ đến chi phí phát chuyển nhanh hay thất lạc ở bưu điện", Roberts, đang là giám đốc điều hành của một đài phát thanh trong Second Life, bày tỏ.
Kel Kelly, nữ doanh nhân ở Boston (Mỹ), cũng tính ra cô tiêu tốn hết gần 100 USD tiền mua... biểu tượng những chai rượu vang từ Facebook.
"Ai cũng có thể gửi thư điện tử tới khách hàng với câu Chúc mừng bạn trở thành đối tác", Kelly nói. "Nhưng kèm theo đó một chai vang ảo lại là điều khá đặc biệt. Người nhận sau đó có thể trưng chai rượu đó trên trang web cá nhân của mình".
Trong khi những món đồ trên trang Facebook đều có giá đồng hạng là 1 USD, Kelly cho biết cô sẵn sàng bỏ ra từ 5 đến 10 USD cho những 'vật phẩm' thực sự độc đáo.
Thursday, December 06, 2007 | 0 Comments