Kylie Minogue mặc đẹp hơn siêu mẫu Kate Moss

Tạp chí Glamour (Anh) số ra tháng 2 bầu chọn nữ ca sĩ người Australia vừa trải qua cuộc phẫu thuật vì bị ung thư vú là ngôi sao phục trang đẹp nhất năm 2007. Kylie đã thay thế vị trí của người mẫu siêu gày Kate Moss, người giành danh hiệu này một năm trước đó.


Ca sĩ Kylie Minogue. Ảnh: HollywoodCelebs.
Kylie, 38 tuổi, được đánh giá cao nhờ những trang phục giản dị chứ không lòe loẹt như hình ảnh một "showgirl" trước kia. Jo Elvin, biên tập viên của Glamour nói: "Năm nay, chúng ta đã thấy một Kylie Minogue mới mẻ và mềm mại hơn trước nhiều. Cô ấy vẫn quyến rũ nhưng không khoe vẻ đẹp của mình trong những chiếc quần bó màu vàng nữa mà dịu dàng và huyền ảo hơn".
Trong danh sách công bố đầu năm 2006, giọng ca Can't Get You out of My Head chỉ được xếp thứ 26. Khi cô vươn lên dẫn đầu thì "nữ hoàng" của bảng xếp hạng năm ngoái lại tụt xuống thứ tư, xếp sau cả ca sĩ Victoria Beckham và diễn viên Nicole Richie. Pete Doherty, người tình đang bị đồn đại đã là chồng của Kate Moss, đứng đầu danh sách ngôi sao mặc xấu nhất thế giới.


Diễn viên Kate Hudson. Ảnh: Celebunofficial.
Diễn viên Kate Hudson đã có một bước nhảy ngoạn mục khi vượt qua 41 bậc để đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng những mỹ nhân thời trang nhất của Glamour. Catherine Zeta-Jones băng qua 19 bậc để đứng thứ 28. Diễn viên Sienna Miller đứng thứ 5.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...