Ảnh hậu trường của Tổng thống Mỹ Bush

Ảnh hậu trường của Tổng thống Mỹ Bush
Tổng thống Mỹ xuất hiện dày đặc trên tất cả các phương tiện truyền thông thế giới, nhưng đó chủ yếu là những bức ảnh trong các hoạt động chính thức, còn dưới đây là hình ảnh trong hậu trường của ông.

Tổng thống Bush đang đứng trong phòng Bầu Dục ở Nhà Trắng, đợi tân đại sứ Chad đến trình quốc thư.

Ông Bush gọi điện thoại cho một thượng nghị sĩ trong khi đang dùng bữa với Phó tổng thống Dick Cheney trong Nhà Trắng.

Khi một ngày làm việc kết thúc, Tổng thống Bush đội mũ rời văn phòng làm việc và cùng chú chó cưng trở về nơi ở cũng nằm trong Nhà Trắng.

Ông Bush đang nghe bản nhạc yêu thích trên chiếc iPod, khi chuẩn bị đạp xe tập thể dục bên trong căn cứ huấn luyện của lực lượng an ninh đặc biệt Mỹ.


Tổng thống Bush ngồi trên chiếc trực thăng chuyên cơ Marine One tới gặp các binh sĩ Mỹ bị thương vừa trở về từ chiến trường Iraq.

Ông giơ tay chào lại các sĩ quan khi rời chiếc trực thăng Marine One và tiến tới chiếc xe bọc thép Cadillac One quen thuộc.

Người đứng đầu chính phủ Mỹ trong một phút thư giãn bên trong khoang rộng rãi, sang trọng và kiên cố của chiếc xe bọc thép Cadillac One.

Tổng thống Mỹ George Bush và đệ nhất phu nhân Laura Bush bên trong căn phòng trang hoàng rực rỡ, trước khi ông tiến hành buổi lễ trao Huân chương Tự do.

Bước chân của ông Bush trên tấm thảm có hình con dấu của tổng thống Mỹ bên trong Nhà Trắng.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...