Ảnh đua máy bay tại Australia

Ảnh đua máy bay tại Australia
Cuộc đua hàng không Red Bull Air Race World Series diễn ra hôm qua tại Perth, Australia, đã chứng kiến những pha thi đấu ngoạn mục với những chiếc máy bay uốn lượn như làm xiếc.

Các máy bay tham gia cuộc đua hàng không thế giới Red Bull đang bay tập phía trên đảo Rodnest ở Perth, trước khi bước vào thi đấu thật. Ảnh: AP.

Một trong những máy bay đoạt giải cao trong cuộc đua do phi công Mỹ Mike Mangold điều khiển đang thực hiện bài thi với chiếc Edge 540. Ảnh: AP.

Phi công Nga Sergey Rakhmanin cho máy bay nhả một vệt khói trên sông Swan khi tập luyện chuẩn bị bước vào cuộc đua. Ảnh: AFP.

Phi công Hungary Peter Besenyei thực hiện bài thi chính thức. Ảnh: Reuters.

Phi công Hà Lan Frank Versteegh thuộc đội đua Lobo cho máy bay thực hiện những động tác khó trên sông Swan. Ảnh: Reuters.


Các máy bay lao đi với tốc độ cao ở khoảng cách gần tạo ra hình ảnh ấn tượng trên bầu trời. Ảnh: Reuters.

Những tòa nhà chọc trời của thành phố cảng Perth càng khiến cuộc đua thêm ấn tượng. Ảnh: The West.

Phi công Anh Paul Bonhomme thuộc đội bay Matador đang điều khiển chiếc máy bay của mình lượn vòng qua các cột mốc làm bằng vải thổi hơi đặt giữa sông. Ảnh: AP.

Chiếc MX2 của Anh thực hiện một cú lượn đẹp mắt. Ảnh: AP.

Cuộc đua máy bay là sự kiện thu hút nhiều người quan tâm ở Perth. Khoảng hơn 340.000 người đã theo dõi hoạt động này từ bờ sông Swan, công viên Kings Park, các tòa nhà trong thành phố và những con thuyền trên sông. Ảnh: Reuters.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...