Britney Spears 'lên giường' từ thuở 14

Công chúa nhạc pop đã trao cái ngàn vàng cho người tình thơ ấu Reg Jones khi vừa bước vào tuổi dậy thì. Vậy mà, trước khi lấy chồng, Brit từng tuyên bố, cô sẽ giữ mình cho đến đêm tân hôn.


Hình ảnh trong sáng của Britney. Ảnh: People.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn Us Magazine, Eric Ervin, luật sư cũ của Brit, đã phơi bày quá khứ của ca sĩ Baby one more time và bóc trần những lời nói dối của cô.
Ervin khẳng định, hình ảnh "trinh nữ" chỉ là một chiêu thức để người đẹp tiếp thị bản thân. Thực ra, Brit đã là cô bé "biết tuốt" mọi chuyện của người lớn từ trước khi trở thành ngôi sao. Theo Ervin, chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake khi yêu Brit cũng chẳng phải khổ sở nín nhịn gì dù cô thường xuyên tuyên bố, mình vẫn còn trong trắng.


Brit những ngày còn yêu Justin. Ảnh: laineygossip.
Vốn tường tận gia cảnh nhà Brit, Ervin còn tiết lộ, công chúa nhạc pop sinh ra trong một gia đình đầy bi kịch. Năm 1966, khi mới 31 tuổi, Emma Jean Spears - bà nội của cô - đã tự sát vì quá đau khổ trước cái chết của con trai.
Jean Spears có 5 người con. Trong đó, ông Jamie, cha của Britney, được coi là thành đạt nhất. Đứa con xấu số của bà chết khi mới được 3 ngày tuổi. 8 năm sau sự mất mát đó, bà nội của Brit đã nổ một phát súng kết liễu đời mình ngay tại phần mộ của con.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...