Britney Spears ngập trong quà sinh nhật

Britney Spears ngập trong quà sinh nhật
“Công chúa nhạc pop” được tặng nhiều áo phông, mỹ phẩm, đồ lông thú và cả nhẫn kim cương trị giá 12.000 USD.


Britney Spears vỗ tay theo bài hát mừng sinh nhật của bạn bè dành cho mình. Ảnh: Getty.
Britney tới Scandinavian Style Mansion (California) vào lúc 22h hôm 1/12, cùng người bạn thân Sam Lutfi và em họ Alli Sims. Cô dạo quanh khu vực quà tặng và chọn cặp kính Barito giá 4.000 USD, nhẫn kim cương của hãng Ole Lynggaard giá 12.000 USD, quần áo hiệu Jaft giá 1.300 USD và hiệu Casch giá 2.500 USD. Ngoài ra cô còn được tặng sản phẩm chăm sóc tóc trị giá 1.000 USD, đồ lông thú giá 30.000 USD của hãng Berglund of Copenhagen.
Bà mẹ hai con và bạn bè chọn một góc riêng tư để tổ chức tiệc mừng. Trước khi mở tiệc, họ ra xe hơi 15 phút rồi quay lại. Britney chào một em bé và hỏi mọi người: “Mẹ thằng bé đâu rồi?”.
Vào lúc 23h, bánh sinh nhật có dòng chữ “Happy Birthday Britney” (Chúc mừng sinh nhật Britney) được mang tới. Bạn bè của cô ca sĩ - trong đó có vài phóng viên - đã hát mừng ngày sinh của cô. Một vị khách nhận xét: “Cô ấy hạnh phúc lắm và cười suốt”.


Britney Spears (trái) và Paris Hilton. Ảnh: X17.
Paris Hilton đến vào lúc 23h30, thu hút sự chú ý của các vị khách và paparazzi. Ống kính hướng về cô. Những tiếng ồn ào chỉ trỏ cũng dành cho cô. Tuy nhiên, Britney không hề phật ý mà còn cùng Paris và các bạn tới nhảy múa tại khách sạn Four Seasons đến sáng.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...