Bồ hoàng tử Anh nhảy cùng anh bồi khỏa thân .

Bồ hoàng tử Anh nhảy cùng anh bồi khỏa thân .
Bạn gái Hoàng tử Anh Harry đã có một đêm túy lúy tại quán rượu của những anh bồi khỏa thân tại London đến gần sáng cùng một cô bạn gái, trước khi đến với người yêu.



Chelsy Davy, bạn gái của hoàng tử Anh Harry, rời quán rượu sau khi túy lúy cùng bạn bè hôm thứ sáu. Ảnh: Daily Mail.
Chelsy đã đặt trước hai bàn VIP tại quán rượu ở khu West End và ngay khi đến nơi, cô cùng cô bạn gái Olivia Perry, biệt danh là Bubble, gọi mỗi người một cốc vodka pha nước quả.
Một vị khách trong bar cho biết: "Chelsy dường như nói chuyện say sưa với Will Kenyon, một người tổ chức tiệc cho khách sạn Dorchester. Anh ấy không thể rời mắt khỏi cô nhưng rồi Chelsy thích tán gẫu với bạn bè hơn và nhảy xuống sàn".
Nguồn tin này còn cho biết Chelsy đã rất hào hứng lao xuống sàn nhảy cùng những chàng bồi bàn chỉ mang cà vạt, cổ áo, tay áo và một chiếc tạp dề để lộ mông. Cô cùng những người bạn đã nhảy múa giữa những chàng bồi bàn và những vũ nữ ăn mặc mát mẻ trên sàn.
"Tiếng nhạc đã mời gọi Chelsy và cô ấy dường như không để ý chuyện mình đang hòa cùng đám người bán khỏa thân", vị khách kể trên cho biết.
Cuối cùng, Chelsy leo lên chiếc xe đợi sẵn cùng cô bạn gái Bubble lúc 3h sáng và bắt đầu nhắn tin loạn lên. Chỉ ít phút sau, chiếc xe dừng trước cổng Clarence House, nơi ở của hoàng tử Harry.
Harry và Chelsy được cho là đã trở lại sau khi chàng thuyết phục được nàng cho thêm một cơ hội nữa. Chelsy tuyên bố chia tay Harry hồi đầu tháng vì tức giận chuyện người yêu mải tiệc tùng và không hết lòng với cô.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...