Bà Beck thích khỏa thân khi đi ngủ

Bà Beck thích khỏa thân khi đi ngủ
Vợ của danh thủ David Beckham tiết lộ, cô luôn lên giường trong trang phục Eva để cảm nhận đầy đủ làn da ấm áp của chồng.
Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Elle, bà mẹ của ba cậu con trai tâm sự: "Tôi luôn nude mỗi khi đi ngủ. Tôi sẽ cởi bỏ hết quần áo khi lên giường với anh ấy hằng đêm".

Ca sĩ Posh Spice sở hữu thân hình mảnh khảnh... Ảnh: epop.

Mới đây, Victoria vừa nhận lời chụp ảnh khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo nhãn hiệu thời trang Marc Jacobs, nhằm quyên tiền cho các bệnh nhân ung thư da.
Hiện tại, vợ chồng nhà Beck đang sở hữu thương hiệu thời trang DVB (David & Victoria Beckham). Vic tiết lộ, tình yêu thời trang của cô dường như bắt nguồn từ "thiên hướng đồng tính" của bản thân. "Trong tôi, có một con người đồng tính nam luôn tìm cách thoát ra ngoài. Tôi chẳng thèm quan tâm thiên hạ sẽ nghĩ gì đâu", cô nói.

... nhưng không kém gợi cảm trong phòng ngủ. Ảnh: Youmagazine.

Khi được hỏi về công việc của mình trong vai trò là nhà thiết kế, Vic cho biết: "Tôi làm việc 7 ngày mỗi tuần và rất thích những gì mình đang làm. Tôi có thể đi shopping cả ngày - đó cũng là điều mà mọi người nghĩ về tôi. Họ cho rằng, tôi chỉ là kẻ lẳng lơ đáng thương, chỉ biết mua sắm suốt ngày và tìm cách 'dắt mũi' David".
Dù đang tham gia tour tái hợp với Spice Girls nhưng Vic tỏ ra khiêm tốn một cách thành thực khi nói về khả năng ca hát của mình: "Ngay từ đầu, tôi đã không định trở thành ca sĩ xuất sắc, vũ công xuất sắc hay diễn viên xuất sắc. Tôi không có năng khiếu bẩm sinh".



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...