Ảnh diễu binh mừng thọ vua Thái Lan

Ảnh diễu binh mừng thọ vua Thái
Hôm nay, Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej bước sang tuổi 80 và đây là đỉnh điểm của các hoạt động mừng thọ ông. Trước đó, cuộc diễu binh hoành tráng và đầy sắc màu mừng sinh nhật nhà vua đã diễn ra tại Bangkok.

Quốc vương Bhumibol Adulyadej đi xe mui trần dự cuộc diễu binh trên quảng trường Royal Plaza ở Bangkok, nhân lễ sinh nhật thứ 80 của ông. Ngồi hàng ghế trước cạnh tài xế là Thái tử Maha Vajiralongkorn. Ảnh: Reuters.


Một chú voi được quét phấn hồng mang trên lưng bức chân dung của Quốc vương Bhumibol Adulyadej cùng đám rước tiến vào quảng trường, trước khi các binh sĩ bắt đầu diễu hành. Ảnh: AP.

Chú voi hồng bước ngang qua các thiếu nữ Thái Lan trong trang phục truyền thống trên quảng trường Royal Plaza Bangkok. Ảnh: Reuters.

Quốc vương Bhumibol Adulyadej ngồi trên xe duyệt đội danh dự. Đây là vị vua có thời gian trị vì lâu nhất trên thế giới hiện nay. Ảnh: AFP.

Một binh sĩ thổi kèn mở đầu lễ diễu hành thường niên của các đội vệ binh tại Bangkok, mừng thọ quốc vương. Ảnh: Reuters.


Đội vệ binh danh dự Thái Lan trong sắc phục màu tím bước ngang qua bức chân dung Quốc vương Bhumibol Adulyadej và Hoàng hậu Sirikit trên quảng trường Royal Plaza Bangkok. Ảnh: AP.

Đội vệ binh trong sắc phục xanh diễu hành qua lễ đài dành cho quốc vương. Ảnh: AFP.

Quốc vương Bhumibol Adulyadej mở màn các hoạt động mừng thọ 80 tuổi bằng lời kêu gọi đoàn kết dân tộc khi Thái Lan chuẩn bị bước vào cuộc bầu cử vào cuối tháng này. Ảnh: AP.

Đội vệ binh danh dự của Thái Lan mang quân phục gồm nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều có chung một kiểu mũ truyền thống. Ảnh: AP.

Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej và Hoàng hậu Sirikit trên lễ đài. Cuộc diễu binh của các đội danh dự trên quảng trường Royal Plaza Bangkok hôm 2/12 là một trong rất nhiều hoạt động mừng nhà vua bước sang tuổi 80. Ảnh: Reuters.

Chỉ huy các đội danh dự Thái Lan trên quảng trường Royal Plaza. Ảnh: AP.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...