Ảnh 'đồ chơi' của giới nhà giàu Nga

Ảnh 'đồ chơi' của giới nhà giàu Nga
Hội chợ thường niên dành cho giới nhà giàu Nga Millionaire Fair đang diễn ra tại Matxcơva. Hơn 200 công ty khắp thế giới mang đến đây các mẫu hàng độc nhất vô nhị hoặc siêu sang để giới thiệu với những người lắm tiền xứ Bạch Dương.

Khách tham quan Millionaire Fair có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm chưa từng xuất hiện tại đâu khác, như chiếc xe Mercedes gắn đầy những viên pha lê của hãng trang sức Swarovski này. Ảnh: BBC.

Hai cô người mẫu đang tung những nắm tiền giả trong hội chợ Millionaire Fair. Ảnh: Reuters.

Một người tham dự hội chợ Millionaire Fair ngồi phía trước những bức tranh sơn dầu đắt tiền, đồ trang trí được giới nhà giàu Nga ưa chuộng. Ảnh: Reuters.

Chiếc thuyền nguyên bản được mua về từ vùng Venice của Italy, nhằm thu hút sự chú ý của khách tham quan hội chợ đối với khu biệt thự sang trọng xây ở ngoại ô Matxcơva. Ảnh: BBC.

Một bộ phòng ngủ vương giả được trưng bày trong hội chợ Millionaire Fair ở Matxcơva. Ảnh: Reuters.

Một góc của hội chợ Millionaire Fair 2007. Mỗi khách vào tham quan sự kiện này phải trả tiền vé là 1.000 rouble (42 USD). Ảnh: BBC.

Ngoài chiếc Mercedes dát pha lê, trong hội chợ còn có một số xe hạng sang khác cùng các du thuyền và trực thăng. Ảnh: BBC.

Một người tham gia hội chợ đang ngồi thử chiếc xe máy của hãng chuyên độ và sản xuất theo đơn đặt hàng Jerry Covington. Ảnh: Reuters.

Hai người mẫu đứng bên cạnh sản phẩm cẩn kim cương của hãng nữ trang nổi tiếng thế giới Di Modolo trong hội chợ. Ảnh: Millionaire Fair.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...