Angelina Jolie là 'Á hậu cát-xê Hollywood'

Angelina Jolie là 'Á hậu cát-xê Hollywood'
"Bà Smith" suýt chiếm ngôi "Nữ diễn viên đắt giá nhất thế giới" của Reese Witherspoon, với cát-xê mỗi bộ phim từ 15 triệu USD đến 20 triệu USD.

Giá trị các hợp đồng đóng phim trong năm 2007 của Angelina và Reese ngang ngửa nhau. Nhưng đến cuối năm, bộ phim Beowulf chỉ đem lại cho Angie 8 triệu USD, nên cô đành xếp thứ hai trong top 10 diễn viên đắt giá do tờ The Hollywood Reporter bình chọn. Reese Witherspoon, 31 tuổi, vững ngôi đầu bảng sau khi đoạt giải Oscar với bộ phim Walk the Line (2006).
Cameron Diaz về thứ ba, với giá 15 triệu USD. Nicole Kidman trượt hai bậc so với năm ngoái, khi cô chỉ được trả từ 10 triệu USD đến 15 triệu USD mỗi phim.

Diễn viên Drew Barrymore. Ảnh: Willardt.
Cùng có mặt trong top 10 còn có các diễn viên Renee Zellweger, Sandra Bullock, Julia Roberts, Drew Barrymore và Jodie Foster, với cát-xê mỗi phim đều trên 10 triệu USD.
Michelle Grabicki, biên tập viên của tạp chí The Hollywood Reporter, cho biết, giá của các nam minh tinh như Mel Gibson và Tom Cruise thường cao hơn đồng nghiệp nữ, đạt 30 triệu USD. Brad Pitt và Leonardo DiCaprio được trả 20 triệu USD mỗi phim, cộng thêm 20% doanh thu tại các phòng vé.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...