Kim Kardashian sợ khi Britney tỏ tình

Kim Kardashian sợ khi Britney tỏ tình
Người mẫu nổi tiếng với vòng ba ngoại cỡ cho biết, cô hết vía khi “công chúa nhạc pop” thổ lộ mối tình đồng tính dành cho mình.

Ca sĩ Britney Spears (trái) và người mẫu Kim Kardashian. Ảnh: Blemishi, Starpulse.

Kim Kardashian kể: “Britney nói cô ấy yêu tôi, thích mông tôi và tha thiết muốn được là người tình của tôi. Tôi sợ quá. Trong hoàn cảnh đó, tôi chẳng biết nói gì ngoài trả lời ‘Không, cảm ơn cô’. Giá được trả cả triệu USD thì may ra tôi mới đồng ý”. Trước đây, Britney Spears từng tâm sự với bạn bè rằng cô mê đắm diễn viên - người mẫu 27 tuổi.

Kim Kardashian trên bìa Playboy.
Kim còn cho biết, cô nhận lời chụp ảnh cho tạp chí Playboy không phải vì tiền hay danh tiếng, mà để giúp đỡ các cô gái trẻ. Cô nói: “Tôi không gày như phần lớn người mẫu xuất hiện trên báo chí hiện nay. Các cô bé cần phải được nhìn thấy những cơ thể bình thường, để không chạy theo mốt gày nhẳng”.



0 comments:

Post a Comment

Post a Comment

Plz comment ...